Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
CÔNG TRÌNH THANH NIÊN - CỘT ĐIỆN NỞ HOA

Đoàn Thanh niên Thị trấn Hậu Lộc thực hiện Công trình Thanh niên Cột điện nở hoa

 

Ngày 18/01/2021, Đoàn Thanh niên Thị trấn Hậu Lộc đã tổ chức THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Mừng Đảng- mừng Xuân Tân Sửu năm 2021; Và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021) với tên công trình là Cột điện nở hoa.

Với mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong toàn Đoàn viên, Hội viên và thanh niên các đơn vị trong lĩnh vực giữ gìn mỹ quan, trật tự đô thị, bảo vệ môi trường. Hoạt động diễn ra trong ngày 18/01/2020 với 61 trụ điện trên đoạn đường Bà Triệu.

Công việc đầu tiên là các bạn cùng làm sạch, dọn, cạo, gỡ các mẫu giấy quảng cáo được dán đầy trên các thân cột điện. Tiếp theo đó là vẽ phát họa. Sau cùng là vẽ màu để trụ cột điện nhết nhát ngày nào được khoác lên mình một lớp áo mới. Dưới ánh nắng cuối đông, các bông hoa hướng dương cùng nhau khoe sắc, mang đến một sức sống dịu kỳ cho phố xá đông vui.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, góp phần cải thiện mỹ quan đường phố, mang đến một làn gió mới, giúp mọi người yêu đời yêu cuộc sống hơn và nâng cao được ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ đường phố quanh ta.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa