Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thị trấn Hậu Lộc triển khai đánh số và gắn biển số nhà

Thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của huyện v/v triển khai đánh số nhà, gắn biển số nhà và đánh số cho các đường, ngõ, ngách 14 khu phố thuộc Thị trấn Hậu Lộc, Ngày 31 tháng 12 năm 2020, thị trấn Hậu Lộc đã triển khai thực hiện, gắn với phát động mạnh mẽ phong trào treo cờ tổ quốc, chỉnh trang đô thị xanh sạch đẹp.

Thị Trấn là trung tâm của huyện Hậu Lộc, luôn nhận được sự quan tâm, đầu tư của cấp ủy chính quyền địa phương và cấp trên. Với mục tiêu xây dựng Thị trấn thành đô thị văn minh trong thời gian tới. Trên cơ sở kế hoạch phương án được xây dựng, Thị Trấn đang tích cực, triển khai thực hiện kế hoạch đánh số, gắn biển số nhà và xây dựng hệ thống chân cột treo cờ tổ quốc.  Hiện tại, ủy ban nhân dân đang tập trung vào việc tổ chức khảo sát, đánh giá hiện trạng, lập danh sách mục đánh số, gắn biển số nhà, đánh số thứ tự đường, ngõ của khu; xây dựng và triển khai phương án đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn; thông tin trên hệ thống loa truyền thanh để mọi người dân được biết và tổ chức họp thông qua phương án và lấy ý kiến của nhân dân trong khu, mọi ý kiến của nhân dân được tổng hợp báo cáo Đảng ủy, Thường trực HĐND, MTTQ Thị Trấn, sau đó công bố công khai phương án đánh số, gắn biển số nhà; đánh số thứ tự đường, ngõ của khu qua các phương tiện thông tin đại chúng để người dân tham gia góp ý kiến và hoàn thiện phương án thực hiện.

Tổ khảo sát thực hiện lập danh mục biển số nhà

Qua khảo sát đánh giá hiện trạng, lập danh sách mục đánh số, gắn biển số nhà, đánh số thứ tự đường, ngõ của 14 khu, Thị trấn có hơn 3 nghìn hộ có nhà ở hiện có cần đánh số và gắn biển số nhà, bên cạnh đó Thị trấn cũng đã rà soát và lập danh sách những hộ có mặt bằng song chưa thi công xây dựng nhà ở để thực hiện đánh số và gắn biển số nhà .

Trên cơ sở rà soát kỹ lưỡng hiện trạng như vậy . Thị trấn phấn đấu việc đánh số và gắn biển số nhà, xây dựng cột treo cờ tổ quốc xong trước Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021

VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa