Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Mô hình “Nhà sạch - vườn đẹp” của thị trấn Hậu Lộc

Những năm qua, Hội LHPN thị trấn hậu lộc, huyện Hậu Lộc đã triển khai và thực hiện nhiều mô hình hay góp phần xây dựng đời sống văn minh, nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong đó, Mô hình “nhà sạch - vườn đẹp” được phụ phát huy nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, để thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh.

Chi tiết »
Bước chuyển biến mạnh mẽ trong sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn của nông dân Thị trấn Hậu Lộc.

Kiên trì vận động, các cấp Hội Nông dân thị trấn đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức của nông dân trên địa bàn về sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn. Nông sản an toàn khẳng định được vị thế, chiếm lĩnh thị trường mang thu nhập ổn định cho người dân.

Chi tiết »
12 nguyên tắc bảo đảm ATTP đối với nhà hàng ăn uống, cơ sở ăn uống ở khách sạn, căng tin kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ Lễ hội

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán cũng là dịp nhiều địa phương tổ chức các Lễ hội đầu xuân nên nhu cầu của thực khách tăng cao do đó các cơ sở kinh doanh, cung cấp dịch vụ ăn, uống phát triển tại các khu Lễ hội, đây là loại hình kinh doanh tự phát dẫn đến khó tránh khỏi các vấn đề không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Chi tiết »
Chợ Chiều xây dựng chợ an toàn thực phẩm

Dự án Khu dịch vụ, thương mại chợ Chiều nằm trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, do Công ty CP Đầu tư xây dựng Thanh Hóa làm chủ đầu tư, được UBND tỉnh Thanh Hóa chấp nhận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 3214/QĐ-UBND ngày 18-8-2016. Mục tiêu là xây dựng khu dịch vụ, thương mại kết hợp chợ dân sinh, nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương hàng hóa của người dân trên địa bàn huyện Hậu Lộc và các địa phương lân cận; đồng thời tạo điểm nhấn về kiến trúc và cảnh quan cho thị trấn, góp phần tạo việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho Nhà nước

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa