Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội LHPN thị trấn Hậu Lộc: Giao lưu Văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

Thiết thực các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Chiều ngày 16/10/2022, Hội LHPN thị trấn Hậu Lộc đã tổ chức Giao lưu văn nghệ và trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khso khăn. Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Cao Công Thức - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND thị trấn cùng các đồng chí uỷ viên ban Chấp hành, cán bộ công chức, lãnh đạo các khu phố và sự tham gia của đông đảo bà con Nhân dân đến tham dự và cổ vũ.

Đồng chí Cao Công Thức - HUV, Bí thư Đảng uỷ phát biểu chúc mừng

       Sau phần khai mạc Hội diễn, đồng chí Cao Công Thức thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của hội viên phụ nữ và mong muốn trong thời gian tới từng hội viên Hội phụ nữ luôn phát huy phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu – Đảm đang”. Tại buổi giao lưu, Hội LHPN thị trấn đã dành 10 phần quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 3 triệu đồng.

Lãnh đạo địa phương trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

       Buổi giao lưu Văn nghệ thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ 15 chi hội phụ nữ và tổ nữ công trên địa bàn thị trấn tham gia với 13 tiết mục dân vũ đồng đội, 3 tiết mục văn nghệ với sự tham gia của hơn 200 hội viên được thể hiện trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong đó 1 tiết mục đồng diễn dân vũ tập thể bắt buộc với bài hát : “Nối vòng tay lớn” và 01 tiết mục tự chọn.

       Các tiết mục dẫn vũ đã được chị em hội viên phụ nữ đầu tư tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy dân vũ, được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. 

Một số tiết mục văn nghệ, dân vũ của các khu phố

       Thông qua buổi giao lưu văn nghệ, ôn lại truyền thống của Hội nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng. 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa