Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thị trấn Hậu lọc tổng kết công tác bầu cử

Sáng ngày 14/6/2021, Uỷ ban bầu cử Thị trấn hậu lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 14/6/2021, Uỷ ban bầu cử Thị trấn hậu lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đồng chí Cao Công Thức, HUV – bí thư đảng bộ, các đồng chí trong BCĐ bầu cử, ủy ban bầu cử, đại diện tổ bầu cử, cán bộ, công chức tham gia phục vụ công tác bầu cử đại biểu quốc hội và HĐND các cấp.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thị trấn hậu lộc đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, rộng rãi và là ngày hội lớn của nhân dân trên địa bàn phường. Công tác chuẩn bị nhân sự, hiệp thương và tiếp nhận hồ sơ những người ứng cử đảm bảo theo luật định. Việc lập và niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử, tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Thị trấn hậu lộc cũng đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, giải quyết đơn thư liên quan đến công tác bầu cử. Không khí trong ngày bầu cử diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, tình hình dư luận nhân dân phấn khởi và tin tưởng. Với 13 khu vực bỏ phiếu, hơn 9 nghìn cử tri, 100% cử tri đã tham gia đi bỏ phiếu. Kết quả đã bầu ra 27 đại biểu HĐND thị trấn. 

Nhân dịp này Ủy ban bầu cử thị trấn hậu lộc đã đề nghị UBND huyện khen thưởng 1 tập thể và 1 cá nhân. UBND thị trấn hậu lộc cũng tặng giấy khen cho 5 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

VH

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa