Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Sôi nổi Giải Bóng chuyền hơi nữ thị trấn Hậu Lộc lần thứ I

Sau 01 ngày tranh tài sổi nổi Giải Bóng chuyền hơi nữ thị trấn Hậu Lộc lần thứ I năm 2024 đã khép lại với nhiều ấn tượng cho khán giả và cả vận động viên tham gia.

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội liên hiệp phụ nữ Thị trấn đã tổ chức  giải Bóng chuyền hơi nữ thị trấn Hậu Lộc lần thứ I năm 2024. Tham gia giải đấu 106 vận động viên đến từ 13 chi hội phụ nữ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc .

Với hơn 20 trận cầu hấp dẫn và sôi nổi trên tinh thần đoàn kết, trung thực và cống hiến cho người xem nhiều trận cầu mãn nhãn, kịch tính. Các VĐV phái đẹp đã thể hiện được kỹ thuật tốt, tuân thủ đấu pháp và tự tin trong thi đấu. Mỗi trận đấu từ vòng bảng cho đến trận chung kết đều được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, tính hấp dẫn. Khán giả đến xem cổ vũ nhiệt tình và hào hứng dõi theo từng pha bóng của những nữ vận động viên.

Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức Giải bóng chuyền hơi đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng có thành tích trong giải đấu. Đội nữ bóng chuyền hơi Trung Thắng đã xuất sắc giành chức vô địch, Đội nữ bóng chuyền hơi khu Tân Mỹ đạt giải nhì, Đội nữ bóng chuyền hơi Yên Nội và Tân Đồng đạt giải ba, Đội nữ bóng chuyền hơi Thanh Xuân, Trung Thành, Trung Tâm, Phú Cường đạt giải khuyến khích.

Thông qua giải đấu nhằm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đồng thời nâng cao sức khỏe, khơi dậy phong trào tập luyện TDTT trong quần chúng nhân dân, nâng cao thể chất và đời sống văn hóa tinh thần

tin từ VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa