Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Một số nhà hàng tại thị trấn Hậu Lộc


Khu ẩm thực Hương Vị Việt
Khu ẩm thực Hương Vị Việt mang đến không gian ẩm thực thơm ngon, rộng rãi và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Các món ăn ở Khu ẩm thực Hương Vị Việt cũng liên tục được cập nhật, hoàn thiện để trở nên hoàn hảo nhất.
Khu ẩm thực Hương Vị Việt có thể phục vụ đa dạng từ bữa ăn bình thường cho tới những buổi tiệc liên hoan, họp lớp,... lên tới hàng chục người. Các món ăn ở Khu ẩm thực Hương Vị Việt đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang tới mùi hương nồng nàn quện trong nước lẩu đặc sánh đậm đà nhất định sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới và ấn tượng lâu phai,hẳn sẽ là một lựa chọn đáng giá khi đã chán những món đồ đồng biển hàng ngày.
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 14, khu 1, thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
Điện thoại: 093 626 63 13
Facebook: https://www.facebook.com/Khuamthuchuongviviet/
 

LẨU NGON 666 - Lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc

Với tiêu chí: Luôn tươi - Luôn ngon - Luôn sạch, LẨU NGON 666 mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. LẨU NGON 666 là địa điểm ăn lẩu ngon được yêu thích nhất bởi đa dạng nhóm thực khách, từ khách lẻ, liên hoan, họp lớp... Đặc biệt LẨU NGON 666 cũng là địa chỉ lẩu giao tận nhà đầu tiên tại Hậu Lộc và đến nay vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu bởi hương vị thơm ngon.

Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu đậm đà giúp cho món ăn tăng hương vị, kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Vì thế, nếu muốn tìm một quán lẩu ngon ở Hậu Lộc hoặc gọi lẩu về nhà cho những ngày "lười vào bếp" thì bạn hãy gọi điện ngay cho LẨU NGON 666 nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 01, Chợ chiều, Thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0866 079 056

Facebook: https://www.facebook.com/LauNgon666/

Các tin liên quan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa