Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thị trấn Hậu Lộc chăm lo đời sống nhân dân trong dịp Tết Cổ Truyền Quý Mão

Những ngày này, không khí đón chào xuân mới đã rộn rã khắp muôn nơi. Cùng với cả nước, trên các nẻo đường, khu phố của thị trấn Hậu Lộc sôi nổi các hoạt động của người dân vui xuân, đón Tết

Những ngày này, không khí đón chào xuân mới đã rộn rã khắp muôn nơi. Cùng với cả nước, trên các nẻo đường, khu phố của thị trấn Hậu Lộc sôi nổi các hoạt động của người dân vui xuân, đón Tết. Càng mừng vui hơn khi được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị đã huy động, tạo nguồn lực để thị trấn chung sức chăm lo Tết cho mọi người dân, nhất là các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội… để ai cũng được đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn, văn minh và ý nghĩa.  

Đón chào xuân mới, xuân Quý Mão 2023, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc hân hoan trong niềm vui thắng lợi của đất nước sau một năm 2022 vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để giành được những kết quả hết sức quan trọng trong thực hiện các mục tiêu kinh tế - văn hóa xã hội. Niềm vui, niềm tự hào đó càng được nhân lên, bởi dù trong bối cảnh khó khăn nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm cao, thị trấn vẫn duy trì đà tăng trưởng và phát triển toàn diện, với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt.
Đó chính là nhân tố quan trọng để thị trấn tiếp tục thực hiện các chính sách phát triển, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Đặc biệt, trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đã dành nguồn từ ngân sách và huy động các nguồn lực, nhất là nguồn xã hội hóa để chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho người dân vui xuân đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn. Từ việc đầu tư chỉnh trang đô thị; cung ứng hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu, mặt hàng có nhu cầu tăng cao trong dịp Tết; bảo đảm giao thông vận tải, thông tin liên lạc, an ninh trật tự… nhất là các hoạt động chăm lo cho người lao động, người nghèo, các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội được cả hệ thống chính trị và cộng đồng chung tay tổ chức với nhiều hình thức phong phú, đa dạng và đầy ý nghĩa nhằm mục tiêu ai cũng được đón Tết đủ đầy và ấm áp hơn, không để ai bị bỏ lại phía sau.
Với sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự chung sức đồng lòng của cả hệ thống chính trị và mỗi người dân, chúng ta tin rằng cùng với cả nước, Tết Quý Mão trên quê hương thị trấn Hậu Lộc sẽ thực sự ấm áp, vui tươi và an toàn. Không khí vui xuân đón Tết của người dân sẽ tràn ngập niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào và khí thế quyết tâm bước vào một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa