Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thị trấn Hậu lộc tự tin, đón chào năm 2022

 Năm 2021 chuẩn bị khép lại với tình hình, trong nước và quốc tế diễn biến phức tạp, khó lường. Thị trấn Hậu lộc, thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH trong bối cảnh chịu nhiều tác động bất lợi của đại dịch Covid-19. Cùng với đó là những khó khăn, hạn chế nội tại của nền kinh tế và thiên tai, biến đổi khí hậu, dịch bệnh ảnh hưởng tiêu cực đến việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế của địa phương.

Trong bối cảnh ấy, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, kịp thời của các cấp ủy Đảng, sự giám sát chặt chẽ của cơ quan dân cử; sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, linh hoạt của chính quyền cùng những đóng góp tích cực, quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, tiểu thương và Nhân dân đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện đồng bộ, hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp để sớm kiểm soát dịch bệnh, tạo điều kiện thuận lợi đảm bảo cho sự phát triển KT-XH. 

Năm 2021 đánh dấu thành công của cuộc bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tình hình KT-XH của thị trấn có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được kết quả quan trọng đó là: Tổng giá trị thu nhập toàn xã hội đạt: 781 tỷ 491 triệu đồng đạt 100,19% kế hoạch (KH) năm, tăng 1,5% so với CK; Sản lượng lương thực từ cây có hạt bình quân cả năm  đạt 5162 tấn; tổng sản lượng thủy sản đạt 272 tấn, giá trị thu nhập ước đạt 3 tỷ 484 triệu đồng. Tổng giá trị thu nhập từ chăn nuôi đạt 12 tỷ 149 triệu đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt 60,1 triệu đồng đạt 100,19% KH, tăng 5,5% so với CK.

Năm 2022, đang đến gần, Trên chặng đường mở ra bao tiền đề và triển vọng mới mẻ, toàn Đảng bộ, nhân dân trên địa bàn thị trấn càng quyết tâm, nỗ lực hơn nữa để có bước đột phá mới trong nhiệm vụ mới. Cấp uỷ Đảng, chính quyền và Nhân dân tiếp tục tập trung thực hiện "mục tiêu kép", vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Tập trung phát triển kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng; tạo chuyển biến thực chất hơn trong thực hiện các đột phá mục tiêu, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh; đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ đời sống ... Đặc biệt là huy động sức mạnh tổng hợp, tạo sự đoàn kết, đồng sức, đồng lòng trong toàn Đảng bộ, và toàn dân phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu KT-XH năm 2022 và của cả nhiệm kỳ.

Những kết quả trên các lĩnh vực mà thị trấn đã đạt được là những bó hoa tươi thắm dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu, là món quà đầy ý nghĩa chào mừng năm mới 2022, tạo thêm niềm phấn chấn, tự tin bước vào giai đoạn phát triển mới.

VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa