Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Ghi nhận không khí chuẩn bị bầu cử tại thị trân Hậu Lộc

Hòa chung trong không khí sôi nổi toàn dân hướng về ngày hội lớn bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Hòa chung trong không khí sôi nổi toàn dân hướng về ngày hội lớn bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, những ngày này người dân thị trấn Hậu Lộc đang mong chờ đến thời khắc tự mình cầm lá phiếu để lựa chọn ra những người có đức, có tài đại diện cho tiếng nói cử tri vào cơ quan quyền lực Nhà nước các cấp.

Vang khắp đường phố trên địa bàn khu, những chiếc loa phóng thanh liên tục tuyên truyền cổ động nhân dân về nội dung, ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng với đó tiểu sử tóm tắt và quá trình hoạt động của các ứng cử viên cũng được thông tin đầy đủ, công khai để người dân nắm bắt và chọn lựa những ứng cử viên xứng đáng bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Dọc tuyến đường chính và các khu phố, khu dân cư những ngày này đang bắt đầu được khoác lên mình những tấm áo mới với cờ đỏ sao vàng, những băng rôn khẩu hiệu, áp phích cổ động tuyên truyền cho ngày bầu cử, tạo nên một sức sống mới, khí thế mới với niềm hân hoan của toàn thể nhân dân trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc. Chúng tôi có thể dễ dàng nhận thấy sự năng động khẩn trương của các thành viên tổ bầu cử. Tất cả những chi tiết nhỏ nhất đều được lãnh đạo khu hết sức quan tâm và đôn đốc.

Trên địa bàn thị trấn, tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu là …. người, trong đó có …. nam và …. nữ. Do địa bàn có dân cư đông, trong đó người dân tạm trú chiếm số lượng lớn, có nhiều cơ quan đóng trên địa bàn, vì thế ngay từ đầu cả hệ thống chính trị thị trấn đã vào cuộc một cách khẩn trương tham gia rà soát, phân loại, nắm tình hình, lắng nghe và bàn các phương hướng cụ thể chi tiết. Đồng chí Nguyễn Xuân Trường – CT. UBND, chủ tịch ủy ban bầu cử cho biết: Đặc thù dân cư của thị trấn gồm nhiều thành phần và trải rộng nên thị trấn đã thành lập các tổ để thực hiện các nhiệm vụ, chuẩn bị chu đáo cho công tác bầu cử

Bên cạnh đó, các công tác hiệp thương và tiếp xúc cử tri của các ứng viên tại địa bàn thị trấn được thực hiện một cách linh hoạt, chủ động. Công tác đảm bảo an ninh cho ngày bầu cử cũng rất được quan tâm. Thị trấn đã phối hợp với công an, xây dựng phương án đảm bảo ngày bầu cử diễn ra an toàn. Đến thời điểm này cơ bản mọi công việc  chuẩn bị cho ngày bầu cử đã hoàn thành và sẵn sàng cho ngày hội lớn của đất nước.

Xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, cán bộ, đảng viên và nhân dân thị trấn đã nêu cao tinh thần tự giác, tập trung thi đua lập thành tích chào mừng ngày bầu cử, phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng của thị trấn. Bác Nguyễn Văn Giảng, bí thư chi bộ, cử tri  khu Tân Mỹ hồ hởi chia sẻ: Cử tri chúng tôi cũng như nhiều các khu dân cư khác đang mong chờ đến ngày bầu cử để được bỏ phiếu chọn ra những đại biểu ưu tú thay mặt tiếng nói của mình. Chúng tôi cũng mong mỏi những người trúng cử sẽ hết sức tận tâm, đáp ứng được nguyện vọng và sự tin tưởng của nhân dân. Cử tri khu Tân Mỹ nói riêng và toàn thể nhân dân thị trấn nói chung sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất tham gia bầu cử, thực hiện quyền lợi của người dân đối với đất nước.

Với những gì đã thực hiện cộng thêm nguồn lực nhiệt huyết của cả hệ thống chính trị, sự chỉ đạo phối hợp chặt chẽ của chính quyền thị trấn Hậu Lộc, có thể nói thị trấn Hậu Lộc đã sẵn sàng về mọi mặt cho ngày bầu cử ĐBQH khoá 15 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra đúng luật, an toàn, dân chủ và công khai.

VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa