Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
khu phố Trung Đức và Minh Hòa cắt băng khánh thành nhà văn hóa

Chiều ngày 30/4 và ngày 1/5/2022, khu phố Trung Đức, Minh hòa đã long trọng tổ chức cắt băng khánh thành nhà văn hóa khu phố

Chiều ngày 30/4 và ngày 1/5/2022, khu phố Trung Đức, Minh hòa đã long trọng tổ chức cắt băng khánh thành nhà văn hóa khu phố. Về dự chung vui với 02 khu phố có đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thê chính trị - xã hội, đại diện các khu phố trên địa bàn thị trấn và toàn thể con em và nhân dân khu phố Trung Đức và Minh Hòa.

Nhà văn hóa Trung Đức và Minh hòa được xây dựng trong năm 2020 và 2021, theo tiêu chuẩn qui định của Bộ VHTT và DL, có sức chứa hơn 100 chỗ ngồi, là nơi tổ chức các hoạt động hội họp, vui chơi giải trí của nhân dân các khu phố. Sau thời gian nỗ lực vận động, đóng góp của ban lãnh đạo khu, nhân dân 02 khu phố, cùng với sự hỗ trợ của UBND thị trấn, 02 khu đã xây dựng xong công trình nhà văn hóa đảm bảo chất lượng công trình.

Và đúng dịp lễ 30/4- ngày giải phóng miềm nam thống nhất đất nước, ban lãnh đạo 02 khu phố và nhân dân đã vui mừng cắt băng khánh thành, đưa vào hoạt động chính thức của 02 nhà văn hóa.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Cao Công thức – HUV bí thư đảng bộ đánh giá cao tinh thần quyết tâm của nhân dân 02 khu đã phát huy hết nội lực trong nhân dân, huy động ngày công, tiền của để thực hiện xây dựng Nhà Văn hoá – Khu thể thao thôn theo chủ trương chính sách đường lối của Đảng và nhà nước trong xây dựng đô thị văn minh; Đồng chí cũng nhấn mạnh các khu phố cần xây dựng qui chế hoạt động của nhà văn hóa để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của các khu văn hóa thực sự là trung tâm sinh hoạt đời sống văn hóa của nhân dân.

VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN- HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Xuân Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Hậu Lộc

Địa chỉ: Khu Trung Tâm, Thị trấn Hậu Lộc

Số điện thoại: 0916623312

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa